THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Cung cấp cho sinh viên kiến
thức nền tảng về Thương Mại Điện Tử (TMĐT), đặc biệt là các mô hình kinh doanh
điện tử, cơ sở hạ tầng và các phần mềm, công nghệ được sử dụng trong TMĐT, một
số hiểu biết về thực trạng TMĐT ở Việt Nam và tình hình TMĐT trên thế giới.
Sinh viên cũng sẽ được trang bị các chiến lược, kỹ thuật để xây dựng và phát
triển một hệ thống Thương mại điện tử hoàn chỉnh.
Tài liệu tham khảo:
Gary P. Schneider, ‘Electronic
Commerce’, 11th ed, Cengage,
2015
Kenneth Laudon, Carol Guercio Traver, ‘E – Commerce: Business. Technololgy. Society’, 12th ed, Pearson, 2016
Phần 1 Giới thiệu về TMĐT
Phần 2 Chiến lược kinh doanh TMĐT
Phần 3 Công nghệ TMĐT
Phần 4 Áp dụng
+ Chương 12: Ứng dụng quản trị TMĐT
Thực hành: Landing page: Wordpress, Modules Website Odoo, MAutic
Quản trị TMĐT: Odoo
+ odoo12
+ odoo11
Bài giảng: PDF
Thực hành: Landing page: Wordpress, Modules Website Odoo, MAutic
Quản trị TMĐT: Odoo
+ odoo12
+ odoo11
Bài giảng: PDF
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét